Tuesday, January 20, 2009

ส่วนประกอบของ Control Panel



1 Control Panel




Control Panel มีปุ่มสีเทาเพื่อใช้ตั้งค่าต่าง ๆ ดังนี้



Account Setting ใช้ตั้งค่า Account




Message ใช้ดู / ลบ / ส่งต่อ / ตอบกลับ ข้อความที่เพื่อนส่งมาให้




Friend ใช้ดู / ลบ / block เพื่อน




Refferal ใช้ดูรายละเอียดจำนวนคนที่เราแนะนำ




Earning ใช้ดูจำนวนเงินที่เราได้ และการจ่ายเงินให้เรา




Picture ใช้ Upload รูปภาพ




Videos ใช้ Upload วิดิโอ




Blog ใช้สร้าง / แก้ไข / ลบ บทความ




Comment Management ใช้ดู/ตอบคอมเม้นท์




School ใช้ค้นหาเพื่อนเก่าเรียนโรงเรียนเดียวกับเรา ใช้ได้ถ้าเรียนอเมริกา




Club ใช้ สร้าง / เข้าร่วม / ลบ Club




Favorite ใช้ เพิ่ม / ลบ เพื่อนซี้ที่ชอบสุด ๆ





News Feed เพิ่ม /ลบ ข่าวสารใหม่ๆ




RSS Feeds เพิ่ม/ลบ Slide หรือวิดิโอต่างๆ




Logout ใช้ Logout ออกจากระบบ



2
Your Refferal URL


URL ที่ใช้แนะนำให้เพื่อนมาสมัครต่อเรา




3 Account Information



บอกรายละเอียดของ Account




4 System Messages



มีข้อความจากระบบถึงเรา 4 แบบดังนี้

- You Have X New Friend Online บอกว่าตอนนี้มีเพื่อนเรา online อยู่ X คน

- You Have New Friend Request บอกว่ามีคนมาขอคุณเป็นเพื่อน

- You Have New Messages บอกว่ามีคนส่ง Messages ถึงคุณ

- You Have New Comments มีคนส่ง Comment ถึงคุณ




5 Notice Board
กระดาน Notice



6 Friend Feed
การกระทำของเพื่อนคุณล่าสุด




1 comment:

Anonymous said...

ขอบคุณนะค่ะ